Wednesday 4 April 2018

लग्नाआधीच घटस्फोटाचे संकेत..

 


"माझं लग्न कधी होईल?" माझ्यासमोर बसलेल्या २५ वर्षाच्या भारतीने (नाव बदललं आहे) प्रश्न विचारला. प्रत्येक लग्नाळू मुलामुलींचा हा नेहमीचा प्रश्न ! मी पत्रिका बघितली आणि दोन मिनिटं काहीच बोललो नाही, काय सांगावं असा प्रश्न पडला. 

ज्योतिषशास्त्रात सप्तमस्थान हे लग्नासाठी बघितलं जातं. कृष्णमूर्ती पद्धतीनुसार भारतीच्या पत्रिकेत सप्तम स्थानाचा उपनक्षत्रस्वामी  शनी षष्ठात होता, त्याचा नक्षत्रस्वामी मंगळ हा देखील कस्प कुंडलीत षष्ठात येत होता. कृष्णमूर्ती पद्धतीत लग्नासाठी २,७,११ ही पूरक स्थानं आणि १,६,१० ही विरोधी स्थानं मानली जातात. इथे पूरक पेक्षा विरोधी स्थानंच जास्त बलवान होती, म्हणजे लग्न तर होणार पण वैवाहिकसुख, संसारसुखाची वानवा दिसत होती. त्यातच तीची साडेसाती देखील सुरु होती. तरीसुद्धा, काही सांगण्याआधी महादशा बघणं नेहमीच महत्वाचं असतं. 'महादशा' म्हणजे 'दशा' ह्या अर्थान नेहमी फक्त वाईट असं नसून, पत्रिकेतला एक मोठा काळ एवढाच घ्यावा, चांगला कि वाईट हे त्या त्या पत्रिकेवर अवलंबून असतं. 

ज्या वयात लग्न होणार आहे त्या वेळची महादशा बघणं आवश्यक असतं. भारतीची केतू आणि त्या नंतरची शुक्राची महादशा देखील षष्ठ स्थान आणि इतर विरोधी स्थानांशी संबंध दाखवतच होती, म्हणजे संसारसुखाचा भाग कठीणच दिसत होता. 

मी म्हंटलं "तुमचं लग्न तर योग्य वयात म्हणजे वेळेतच होणार आहे पण पुढे एक प्रॉब्लेम आहे". "म्हणजे नेमकं काय?" भारतीने विचारलं. मी म्हंटलं "लग्न जरी योग्य वयात होणार असलं तरी तुमच्या पत्रिकेत घटस्फोट होण्याचे संकेत आहेत". "पण माझं अजून लग्न सुद्धा झालेलं नाहीये, होणार नवरा कोण हे देखील माहीत नाहीये तर मग माझं नवऱ्याशी पटणार नाही हे आधीच कसं सांगता येईल? ह्याच्या आधीही मी काही ज्योतिषांना पत्रिका दाखवली होती पण अस कोणीच सांगितलं नाहीये!" भारतीचा प्रश्न. मी म्हंटलं "खरं म्हणजे वैवाहिक सुख हे नवरा आणि बायकोची दोंघांची पत्रिका आणि Match Making ह्या तीनही गोष्टीवर अवलंबून असतं पण इथे तुमच्याच पत्रिकेत इतके प्रॉब्लेम्स असताना नवऱ्याची पत्रिका आणि match making काहीही जरी असलं तरी त्याने फार काही फरक पडेल असं वाटत नाही. म्हणजे, समजा एखाद्या परीक्षेत ३ पेपर्स आहेत आणि पहिल्याच पेपर मधे जर एखाद्याला १०० पैकी  १० मार्क मिळाले आणि उरलेल्या दोन पेपर्स मधे १०० पैकी ८० जरी मिळाले तरी शेवटी परीक्षा नापासच होणार, हे तसंच आहे ! म्हणून नवरा निवडताना खूप काळजी घेणं तुमच्या बाबतीत फार महत्वाच आहे. दुसरं म्हणजे, इतर ज्योतिषांनी हे तुम्हाला का सांगितलं नाही किंवा का सांगू शकले नाहीत हे मी कसं सांगणार?, मी माझं मत तुम्हाला देऊ शकतो, बाकी कोण खरं आणि कोण खोटं हे येणारा काळच ठरवेल." भारतीने हे सगळं काळजीपूर्वक ऐकलं, समजून घेतलं आणि गेली. 

पुढे साधारण दोन वर्षांचा काळ निघून गेला आणि एके दिवशी भारतीने परत अपॉइंटमेंट घेतली. खुर्चीवर बसल्या बसल्या भारती म्हणाली " मी तुमच्याकडे दोन वर्षांपूर्वी लग्नाचा प्रश्न घेऊन आले होते", मी भारतीला मधेच थांबवत म्हंटलं "माझ्याकडे येणाऱया प्रत्येक Client च सगळं रेकॉर्ड माझ्याकडे असतं, त्यात मी सांगितलेले मुद्दे देखील असतात. आत्ता काय विचारायचं तिथून सुरुवात केली तरी चालेल. भारतीने सांगायला सुरुवात केली "मागच्या वर्षी माझं लग्न झालं. मुलाची जितकी माहिती काढता आली तितकी काढून सुद्धा लग्नानंतर बऱ्याच नवीन गोष्टी लक्षात आल्या, त्याला काही हेल्थ प्रॉब्लेम्स होते ते त्यांनी माझ्यापासून पूर्णपणे लपवून ठेवले, त्यातून पुढे आणखी प्रॉब्लेम्स वाढत गेले आणि आता मी घटस्फोट घेण्याच्या निर्णयापर्यंत आलेली आहे, परत तुमचा सल्ला हवाय !". सगळं ऐकून मी म्हंटलं "आता नवीन सल्ला काय देणार, जो सल्ला द्यायचा होता तो आधीच दिलेला आहे. Things are already very clear. तरीसुद्धा नवऱ्याची पत्रिका बघून एकदा खात्री करू". नवऱ्याच्या पत्रिकेत सुद्धा वैवाहिक सुख बिघडलेलंच होत म्हणजे आता घटस्फोट होणार ही काळ्या दगडावरची रेघ ! निघताना भारती म्हणाली "माझा घटस्फोट होणार आहे हे माझ्या लग्नाच्या आधीच सांगणारे तुम्ही पहिलेच ज्योतिषी आहेत. ह्याची पूर्व सूचना मला तुम्ही दिलेली होती. मी देखील काळजी घेतली पण शेवटी व्हायचं ते झालंच". पुढे काही दिवसांनी भारतीचा घटस्फोट झाल्याचं देखील मला कळवण्यात आलं. 

ज्योतिषी हा फक्त एक पोस्टमन असतो. पत्रिकेतला गूढ संदेश जातकापर्यंत पोहोचवणे, हे त्याचं काम !  त्रयस्थपणे पत्रिका बघून ज्या काही गोष्टी असतील त्या जशाच्या तशा सांगणे हे त्याचं काम. चांगल सांगायचं कि वाईट हे त्याचा हातात नसतं !

अभय गोडसे,
For Consultation, visit KPJyotish.com or AbhayGodse.com
  

No comments:

Post a Comment

माणसं वाचताना..

2003 पासून Astrology consultation करत असल्यामुळे, वाचनाची आवड नसली तरी, माणसं वाचायची सवय लागली आहे. ह्यासंबधीच हा एक किस्सा... 2018 मधे आमच...